พื้นสนามกีฬา (Pu Sport)

         สนามกีฬาในภาษาอังกฤษ คือ Stadium มาจากภาษากรีก คือ "stadion"  แปลว่า สถานที่ที่มีคนยืนอยู่ สนามกีฬาเก่าแก่ที่เป็นรู้จักกันดีคือ สนามโอลิมเปีย ที่ประเทศ กรีซ และสนาม โคลอสเซี่ยม ที่ประเทศโรม , อิตาลี สนามกีฬา เป็นสถานที่ที่สร้างขึ้น เพื่อใช้ในการแข่งขันกีฬา มีพื้นที่สำหรับการแข่งขัน และพื้นที่สำหรับผู้ชม ที่ออกแบบมาเพื่อนั่ง หรือยืน เพื่อชมการแข่งขัน
       ปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจในกีฬาเป็นจำนวนมากทั้งกีฬาในร่มและกีฬากลางแจ้ง โดยมีทั้งสนามกีฬาสำหรับกีฬาแต่ละประเภท หรืออาจเป็นสนามกีฬาที่รวมทุกประเภทกีฬาไว้ในสนามเดียวกัน หรือที่เรียกว่า "สนามกีฬาเอนกประสงค์" ซึ่งพื้นสนามถือว่ามีความสำคัญต่อการเล่นของผู้เล่นเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหากพื้นสนามไม่ได้มาตรฐานหรือไม่เหมาะสมกับกีฬาที่เล่นอาจทำให้เกิดอันตรายกับผู้เล่นได้เช่น


คุณสมบัติของพื้นสนามกีฬา

  • ทนทานต่อสภาพดินฟ้าอากาศและรังสี UV จึงไม่ซีดจาง ไม่เสื่อมสภาพ
  • ทนทานต่อการขัดถูดีเยี่ยม
  • ผิวสัมผัสไม่ลื่น
  • มีความยืดหยุ่นสูง

 


#พื้นอีพ็อกซี่ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคใต้ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคเหนือ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคตะวันออก #พื้นอีพ็อกซี่ชุมพร #พื้นอีพ็อกซี่นครศรีธรรมราช #พื้นอีพ็อกซี่ระยอง #พื้นอีพ็อกซี่ชลบุรี #พื้นอีพ็อกซี่เชียงใหม่ #พื้นอีพ็อกซี่ลำพูน #พื้นห้องเย็นภาคใต้ #พื้นห้องเย็นชุมพร #พื้นห้องเย็นนครศรีธรรมราช #พื้นห้องเย็นหาดใหญ่ #พื้นห้องเย็นสงขลา #พื้นโรงงาน #พื้นโกดัง #พื้นคลังสินค้า




Visitors: 44,504