พื้นอีพ็อกซี่ (Epoxy)


พื้นอีพ็อกซี่ (EPOXY FLOORING)

       เป็นเรซิ่นชนิดหนึ่งซึ่งมี 2 ส่วนผสม ต้องนำมาผสมกันก่อนนำไปใช้งาน จะมีตัวเนื้อสี(Epoxy Resin) และตัวเร่งแข็ง(Hardener) มีอัตราส่วนในการผสมขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและการนำไปใช้งานว่าต้องการความหนาหรือความเข้มข้นของเนื้่อสีขนาดไหน โดยทั่วไปส่วนผสมที่นิยมใช้กันแพร่หลาย อยู่ที่ 2:1 , 3:1 , 4:1 เมื่อผสมกันแล้วก็สามารถนำไปเคลือบพื้นผิวซีเมนต์หรือผิวเหล็กตามต้องการ และตามลักษณะของพื้นผิว เนื่องจากการนำไปใช้อาจใช้ได้ทั้งวิธีการกลิ้งทาโดยลูกกลิ้งหรือแปลกทาสีซึ่งจะได้ฟิล์มสีบางๆประมาณ 100-150 ไมครอน และอีกวิธีหนึ่งคือการใช้เกรียงสำหรับปาดอีพ็อกซี่เพื่อเพิ่มความหนาของการเคลือบให้กับพื้นผิว

คุณสมบัติ

                                                                                    1.  การเคลือบอีพ็อกซี่จะเพิ่มอายุการใช้งานของพื้นซีเมนต์ให้ยาวนานขึ้น โดยเฉพาะ                                                                                          การเคลือบที่เพิ่มความหนาของพื้นจะช่วยลดความร้อนจากยางและพื้นสามารถรับแรง                                                                                        กระแทกได้เป็นอย่างดี

                                                                                    2.  ทำความสะอาดได้ง่ายไม่สะสมคราบสกปรกและเชื้อโรค เนื่องจากพื้นอีพ็อกซี่จะไม่มี  

                                                                                    รอยต่อจึงไม่มีฝุ่นติดตามพื้น การทำความสะอาดเพียงใช้ผ้ากับน้ำยาดักฝุ่นก็ทำให้พื้น                                                                                        เงางามเหมือนใหม่ตลอด

                                                                                    3.  เพิ่มเรียบและความเงางามให้กับพื้น

                                                                                    4.  ทนต่อสภาวะกัดกร่อนของสารเคมี

 #พื้นอีพ็อกซี่ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคใต้ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคเหนือ #พื้นอีพ็อกซี่ภาคตะวันออก #พื้นอีพ็อกซี่ชุมพร #พื้นอีพ็อกซี่นครศรีธรรมราช #พื้นอีพ็อกซี่ระยอง #พื้นอีพ็อกซี่ชลบุรี #พื้นอีพ็อกซี่เชียงใหม่ #พื้นอีพ็อกซี่ลำพูน #พื้นห้องเย็นภาคใต้ #พื้นห้องเย็นชุมพร #พื้นห้องเย็นนครศรีธรรมราช #พื้นห้องเย็นหาดใหญ่ #พื้นห้องเย็นสงขลา #พื้นโรงงาน #พื้นโกดัง #พื้นคลังสินค้า

 

 

 

 

 


  • 1032602.jpg
    Epoxy Coating (อีพ็อกซี่ โค้ทติ้ง) เป็นสีอีพ็อกซี่ ที่มีส่วนผสมของโพลีอามายด์ มีคุณสมบัติในด้านความทนทานต่อการกัดกร่อนของมลภาวะและสารเคมีได้ดีเยี่ยม ยึดเกาะได้ดี เหมาะสำหรับงานพ...

  • Epoxy Self-Leveling (อีพ็อกซี่ เซลเลเวลลิ่ง) เป็นสีอีพ็อกซี่ที่ไม่มีตัวทำละลายเป็นส่วนผสม (SOLID 100%) เหมาะสำหรับพื้นคอนกรีตที่มีการใช้งานหนัก คุณสมบัติ 1. ให้ผิวหน้าที่เรียบแล...
Visitors: 44,460